เป้าหมายปี 2568
นักเดินทางไมซ์ 34 ล้านคน
รายได้อุตสาหกรรม 2 แสนล้านบาท
5 ยุทธศาสตร์สำคัญ TCEBGO ขับเคลื่อนไมซ์ไทยสู่เวทีโลก
- ผลักดันงานไมซ์ในอุตสาหกรรมเป้าหมาย
เจาะตลาดใหม่ศักยภาพสูง เช่น ตะวันออกกลาง & กลุ่ม BRICS พร้อมดึงงานไมซ์ระดับโลกสู่ไทย
- ยกระดับสถานที่จัดงานทั่วไทย
เน้นอัตลักษณ์ท้องถิ่น จัดกิจกรรมสุดประทับใจ สร้างประสบการณ์ไมซ์ในแบบ Authentic Experience
- ไมซ์ทันสมัยด้วย Thailand MICE One Stop Service
บริการครบจบในที่เดียวด้วย Data Driven ลดขั้นตอน-กฎระเบียบ พร้อมขยาย MICE Lane ทั่วไทย
- ขับเคลื่อนองค์กรด้วย Digital Transformation
ใช้ Big Data และระบบอัจฉริยะ บริหารงานคล่องตัว ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล
- เดินหน้าไมซ์ยั่งยืนตามแนวทาง ESG
ออกแบบงานและสถานที่จัดงานให้รักษ์โลก สร้างสมดุลสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล
ข้อมูลเพิ่มเติม : สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)
Link : https://www.businesseventsthailand.com