ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยว

ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยว

ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยว 

     ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยว เป็นส่วนหนึ่งของโครงการประชาสัมพันธ์ และเตือนภัยด้านการท่องเที่ยวให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติ​ ตามมาตรการสร้างความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินให้แก่นักท่องเที่ยวของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา 

     ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ได้จัดตั้งจำนวน 61 ศูนย์ประสานงาน ใน 61 จังหวัด ดังนี้

ภาคเหนือ

ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยว 14 แห่ง

     จังหวัดกําแพงเพชร จังหวัดตาก จังหวัดนครสวรรค์ จังหวัดน่าน, จังหวัดพะเยา จังหวัดพิจิตร  จังหวัดพิษณุโลก จังหวัดเพชรบูรณ์ จังหวัดแพร่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน จังหวัดลําปาง จังหวัดลําพูน จังหวัดอุตรดิตถ์ จังหวัดอุทัยธานี

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยว 17 แห่ง

     จังหวัดกาฬสินธุ์ จังหวัดขอนแก่น จังหวัดชัยภูมิ จังหวัดนครพนม จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดมหาสารคาม จังหวัดมุกดาหาร จังหวัดยโสธร จังหวัดร้อยเอ็ด จังหวัดเลย จังหวัดศรีสะเกษ จังหวัดสกลนคร  จังหวัดสุรินทร์ จังหวัดหนองคาย จังหวัดหนองบัวลําภู จังหวัดอำนาจเจริญ จังหวัดบึงกาฬ

ภาคกลาง

ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยว 21 แห่ง

     จังหวัดชัยนาท จังหวัดนครนายก จังหวัดนครปฐม จังหวัดนนทบุรี จังหวัดปทุมธานี จังหวัดเพชรบุรี จังหวัดราชบุรี จังหวัดลพบุรี จังหวัดสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรสงคราม จังหวัดสมุทรสาคร จังหวัดราชบุรี จังหวัดสิงห์บุรี จังหวัดสุพรรณบุรี จังหวัดอ่างทอง จังหวัดจันทบุรี จังหวัดฉะเชิงเทรา จังหวัดตราด จังหวัดปราจีนบุรี จังหวัดระยอง จังหวัดสระแก้ว

ภาคใต้

ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือนักท่องเที่ยว 9 แห่ง 

     จังหวัดชุมพร จังหวัดตรัง จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดนราธิวาส จังหวัดปัตตานี จังหวัดพัทลุง จังหวัดยะลา จังหวัดระนอง จังหวัดสตูล

ที่มา :  กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เลขที่ 4 ถนนราชดำเนินนอก แขวงวัดโสมมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ 10100  

โทร. 0 2283 1500

ข้อมูลเพิ่มเติม




ความคิดเห็น


ประเด็นที่เกี่ยวข้อง

สงวนลิขสิทธิ์ 2022 โดย กรมประชาสัมพันธ์
สถิติการเข้าชม : 69,246,889